Điểm mặt các kiểu mắt đẹp khiến các nàng say như điếu đổ


Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có một khuôn mặt đẹp, có nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn long lanh, lúc nào cũng căng tràn sức sống. Vậy bạn đã biết kiểu mắt nào mà các chàng mê tít không ? Không phải ai cũng sẽ đẹp với đôi mắt hai mí, hay tạo bọng mỡ mắt cũng sẽ đẹp. Để tạo điểm cộng để làm tôn lên vẻ đẹp trọn vẹn của khuôn mặt, bạn cần biết dáng mình hợp với kiểu mắt phù hợp nhất để có thể nhờ phương pháp thẩm mỹ mắt to để khắc phục

Mắt đẹp là mắt như thế nào?

Đôi mắt là 1 trong những chuẩn mực quan trọng để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, bởi đôi mắt không chỉ tạo nên những nét đẹp mà còn nói lên tính cách, cảm xúc của mỗi con người.


Đôi mắt đẹp khiến các chàng say như điếu đổ
Đôi mắt đẹp khiến các chàng say như điếu đổ
Đôi mắt đẹp khiến các chàng say như điếu đổ
Quan niệm về đôi mắt đẹp cũng thay đổi theo từng thời, theo từng thế hệ. Trước kia, 1 người phụ nữ đẹp là phải có “đôi mắt lá dăm, lông mày lá liễu”, còn ngày nay, với người phụ nữ hiện đại, 1 đôi mắt đẹp sẽ có những chuẩn mực rõ ràng như sau:

– Đôi mắt đẹp là đôi mắt to, hiền

– Độ dài đuôi mắt của đôi mắt đẹp

– Đôi mắt đẹp có đuôi mắt hướng lên trên

– Đôi mắt long lanh, mắt hai mí

Điểm mặt các kiểu mắt đẹp khiến các nàng say như điếu đổ

Mắt phượng

Mắt phượng nằm trong các kiểu mắt đẹp khiến các nàng say như điếu đổ. Mắt phượng nghĩa là người có đôi mắt phượng thường học vấn cao, tài nghệ siêu quần xuất chúng. Thế gian khó lòng tìm thấy đôi mắt phượng. Người mắt phượng tha hồ bay lượn trên cao ơn vua lộc nước. Đàn bà mắt phượng thường lấy chồng cao sang, quý phái, đàn ông mắt phượng thường có địa vị trong quan trường.

Mắt phượng là đôi mắt dài không mở lớn mà cũng không quá nhỏ, lòng đen con mắt thật đen và sáng, đẹp tựa mắt bồ câu tuy có nhỏ, dài hơn và hơi xếch. Phụ nữ có đôi mắt phượng nhìn thu hút rất quyến rũ, người sở hữu đôi mắt này thường sống nội tâm nên khó lòng là đoán biết được suy nghĩ của họ, những người này trong giao tiếp hay thể hiện sử mềm mỏng, nhã nhặn quan tâm đến mọi người.

Người có đôi mắt phượng là quý tướng, có tài lãnh đạo, là người có năng lực, giao tiếp tốt và thành công trong cuộc sống. Nếu mắt phượng mà còn sở hữu mày ngài nữa thì phải nói là rất quý, những người đoán vận mệnh qua hình tướng sẽ khẳng định là công danh tài phú, giàu sang phú quý.

Mắt bồ câu

Mắt bồ câu là đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng và lông mi cong tạo cảm giác đôi mắt long lanh và thu hút. Mắt bồ câu được xem là chuẩn mực của một đôi mắt đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được. Đôi mắt như bồ câu còn là đôi mắt khỏe và long lanh, không vết thâm không bọng mỡ mắt và mí mắt không xuất hiện nếp nhăn cũng như vết chân chim.

Mọi người đều dành nhiều mỹ cảm cho đôi mắt bồ câu. Mắt bồ câu là mắt tròn trĩnh, không có đôi khoé sắc sảo nhưng ẩn tàng nhiều tình cảm và bắt buộc phải hai mí.

Với bài viết “Điểm mặt các kiểu mắt đẹp khiến các nàng say như điếu đổ” chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu ngay những đôi mắt này. Có nhiều cách khác nhau để làm mắt bồ câu đẹp, chị em có thể sử dụng thủ thuật trong trang điểm bằng việc sử dụng chỉ kích mí mắt và miếng dán kích mí, kết hợp với phấn mắt và kẻ mắt sẽ tô điểm cho đôi mắt vẻ đẹp to tròn.

Kim Hospital sẽ điểm mặt các kiểu mắt đẹp khiến các nàng say như điếu đổ
Kim Hospital sẽ điểm mặt các kiểu mắt đẹp khiến các nàng say như điếu đổ

Kim Hospital sẽ điểm mặt các kiểu mắt đẹp khiến các nàng say như điếu đổ
Tuy vậy đây không phải là cách hiệu quả được nhiều chị em sử dụng để biến mắt một mí thành hai mí. Vì vậy mà hiện nay phương pháp bấm mí Hàn Quốc – cách tạo mí mắt không cần phẫu thuật đã được nhiều chị em lựa chọn để làm mắt bồ câu, mắt phượng và là cách làm mắt to tròn tự nhiên. Đây là phương pháp không bóc tách, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng chăm sóc. Chỉ mất từ 20 – 25 phút cho một quá trình bấm mí chị em sẽ có được đôi mắt hai mí long lanh.

Kim Hospital còn có dịch vụ chữa sụp mí mắt tự nhiên mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim để tôn thêm vẻ đẹp đôi mắt bạn!

[QUOTE] Bài viết trích nguồn tại hoidaplaymomimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com [/QUOTE]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line?

Cách thu nhỏ cánh mũi là thế nào?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiều tiền?