Cách thu nhỏ cánh mũi là thế nào?


Quy trình thu gọn cánh mũi nội soi và tận mắt chứng kiến kết quả của khách hàng ngay khi vừa làm xong. Công nghệ được chuyển giao và ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ DELTA, đem đến cho bạn một chiếc mũi thon gọn, đẹp hài hòa với gương mặt.


KIẾN THỨC BẠN CẦN BIẾT VỀ THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI

+ Áp dụng cho trường hợp nào?


Theo quan niệm thẩm mỹ trường hợp người có cánh mũi to, bè ra hai bên, hay mũi hếch và cánh mũi rộng thì nên thu gọn cánh mũi để cải thiện nhan sắc. Với trường hợp này bác sĩ sẽ thăm khám mũi và có những chỉ định thích hợp nhằm mang lại hiệu quả như ý. Tham khảo giá tại http://thammydelta.com/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu.html

+ Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Với kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi mọi thao tác chỉnh sửa sẽ diễn ra bên trong cánh mũi, có sự trợ giúp của công nghệ hiện đại nên sẽ không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

+ Cắt cánh mũi bao lâu thì lành?

Cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi giúp mũi phục hồi nhanh chóng, từ 3 -5 ngày là vết cắt đã lành và ổn định, sau 1 tuần có thể cắt chỉ và sinh hoạt như bình thường.

+ Hiệu quả mà cắt cánh mũi nội soi mang lại?

Công nghệ này sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh kín đào, hài hòa đường nét gương mặt. Khuôn mặt sẽ trở nên thanh tú hơn.

Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể hiểu thêm cách thu giọn cánh mũi là như thế nào? Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề nào khác liên quan đến thẩm mỹ bạn có thể tới trung tâm thẩm mỹ DELTA để được bác sĩ khám, tư vấn kĩ hơn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line?

Treo chân mày giữ được bao lâu?