Cắt mí Hàn Quốc có đau không?


Cắt mí Hàn Quốc có đau không là một trong những băn khoăn thường gặp của khách hàng khi có nguyện vọng cải thiện vẻ đẹp đôi mắt bằng dịch vụ cắt mí Hàn Quốc. Cắt mí Hàn Quốc đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy các yếu tố đó là gì?

Cắt mí mắt Hàn Quốc thực hiện thế nào?

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc như thế nào trước khi trả lời cắt mí Hàn Quốc có đau không. Xét về mặt kỹ thuật, cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nhất trong số các loại hình làm đẹp hiện đại hiện nay. Dịch vụ này được chỉ định cho các đối tượng khách hàng sở hữu đôi mắt một mí, mắt mí lót, hai mí không đều nhau, mắt có nhiều bọng mỡ và cả những khách hàng chưa hài lòng về đôi mắt của mình. Tuy có can thiệp phẫu thuật nhưng cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, các thao tác dứt khoát, nhanh chóng sẽ không gây tổn thương diện rông cho vùng da mí mắt.

Mô phỏng thao tác cắt mí mắt
Quy trình cắt mí Hàn Quốc được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám nhược điểm mí mắt và tư vấn phương pháp.
Bước 2: Tiến hành đo vẽ để xác định lằn mí tương lai sẽ tạo hình.
Bước 3: Sát trùng toàn vùng mắt và gây tê cục bộ giảm đau đớn.
Bước 4: Tạo đường rạch trùng với lằn mí tương lai đã được xác định.
Bước 5: Can thiệp dụng cụ cắt bỏ da thừa và mỡ chùng.
Bước 6: Chỉnh lại mí mắt mới cho cân đối hài hòa gương mặt.
Bước 7: Khâu vết thương và kiểm tra hoàn tất dịch vụ bấm mí mắt.

Cắt mí Hàn Quốc có đau không?

Quay trở lại thắc mắc cắt mí mắt Hàn Quốc có đau không, chúng tôi xin trả lời như sau. Tiểu phẫu cắt mí Hàn Quốc được diễn ra trong thời gian không quá 45 phút với các thao tác đơn giản; vết cắt ngắn và không sâu sẽ không gây ra nhiều đau đớn cho khách hàng. Bên cạnh đó trước khi thực hiện dịch vụ bạn cũng đã được gây tê bằng dung dịch y khoa chuyên dụng - các thành phần hóa học sẽ ức chế cơn đau xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp các bác sĩ tay nghề còn non kém, thao tác sai kỹ thuật sẽ không chỉ khiến bạn đau đớn và còn rất dễ xảy ra các biến chứng không mong muốn.

Cắt mí mắt cho bạn đôi mắt hai mí đẹ rạng ngời

Cắt mí Hàn Quốc ở đâu?

Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn nhất cả nước sở hữu tất cả các công nghệ thẩm mỹ hiện đại bao gồm cắt mí Hàn Quốc. Đây được xem là địa chỉ vàng cho mọi khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ có nguyện vọng cải thiện vẻ đẹp đôi mắt và lấy lại tự tin. Sau khi biết được cắt mí Hàn Quốc có đau không, bạn nên dành thời gian tìm hiểu một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thăm khám và áp dụng dịch vụ. Hãy nhanh tay liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Kim và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp của chúng tôi trong hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line?

Cách thu nhỏ cánh mũi là thế nào?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiều tiền?