Vì sao nên cắt bọng mỡ mắt?

Vì sao nên cắt bọng mỡ mắt chắc hẳn là điều không nhiều người nhận thức được bởi chúng ta thường nhìn nhận nhược điểm này ở khía cạnh thẩm mỹ nhiều hơn. Bên cạnh việc làm cho đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống hơn, bọng mỡ mắt còn ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe cũng như thị lực khá nhiều.

Bọng mỡ mắt do đâu mà có?

Bọng mắt là nhược điểm phổ biến xuất hiện tập trung ở lứa tuổi 30 trở lên. Lúc này, làn da mí phải chịu một áp lực từ quá trình lão hóa sinh ra khiến mỡ mí mắt càng ngày càng tích tụ nhiều, làm giãn da mí và cuối cùng là hình thành túi mỡ mí dưới. 

Đôi mắt đẹp không bọng mỡ
 Một số nguyên nhân gây nên bọng mỡ mắt:

- Lão hóa làm da mí mắt mất độ ẩm dẫn đến khô xạm.
- Ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ và ít uống nước.
- Thức khuya hoặc mất ngủ kéo dài không điều trị.
- Lạm dụng trang điểm và thoa kem dưỡng mắt.
- Rửa mặt và vệ sinh vùng mắt không đúng cách.

Vì sao nên cắt bọng mỡ mắt?

Vậy tại sao nên cắt bọng mỡ mắt? Cắt bọng mỡ mắt là giải pháp an toàn và nhanh chóng để loại bỏ túi mỡ, phục hồi tính thẩm mỹ, tâm lý và thị lực. Vì những tác hại sau đây, chúng ta nên nhanh chóng cắt bọng mắt:

Ảnh hưởng thẩm mỹ

Bọng mắt nằm ở vị trí rất dễ nhận biết và thường có màu thâm xạm nên càng "bắt mắt" hơn. Do đó, bọng mắt sẽ khiến gương mặt u buồn, kém tinh nhanh và nhất là cảm giác già nua so với tuổi thật. Dù được trang điểm kỹ càng nhưng cũng rất khó che đậy được bọng mắt trong một thời gian dài, ngược lại nếu trang điểm không khéo sẽ càng làm cho bọng mắt lộ rõ hơn.

Ảnh hưởng tâm lý và thị lực

Đối với chị em phụ nữ, bọng mắt được xem là nhược điểm "đáng ghét" nhất trên gương mặt khi bước qua độ tuổi trung niên. Cùng với sự thay đổi nội tiết tố, thay đổi về ngoại hình cụ thể là bọng mỡ mắt cũng khiến chị em phụ vô cùng hoang mang, mặc cảm và tự ti. Bên cạnh đó, nếu bọng mắt quá lớn sẽ tạo áp lực cho mắt, làm mắt mệt mỏi thậm chí nhìn sự vật bị mờ nhòe.

Mô phỏng thao tác bọng mỡ mắt

Bọng mỡ mắt là một trong những hậu quá mà quá trình lão hóa để lại, gây tác hại nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ lẫn thị lực. Hãy nhanh chóng tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để áp dụng dịch vụ cắt mí dưới, cải thiện vẻ đẹp đôi mắt ngay hôm nay.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line?

Cách thu nhỏ cánh mũi là thế nào?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiều tiền?