Chia sẻ: Có nên hút mỡ bụng sau sinh?

Nhiều bà mẹ sau sinh mỡ rất nhiều làm họ mất tự tin và không biết phải làm thế nào để khắc phục, có nhiều chị em muốn hút mỡ và thắc mắc có nên hút mỡ sau sinh (http://hutmotoanthan.com/co-nen-hut-mo-bung-sau-sinh.html) hay không? có ảnh hưởng gì không? Bài viết dưới đây chia sẽ về vấn đề này bạn có thể quan tâm.


Có nên hút mỡ bụng sau sinh không ? Thời điểm nào nên đi hút mỡ ?

Cơ thể người phụ nữ ngay sau khi sinh con khá nhạy cảm, vì vậy, bạn nên chắc chắn rằng ca hút mỡ thực sự cần thiết và được thực hiện ở một thời điểm phù hợp. Để có được những thông tin này một cách chính xác, bạn phải đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn, tránh tuyệt đối việc hỏi han từ những người xung quanh rồi tùy tiện đi hút mỡ tại một địa chỉ không có chuyên môn. Hút mỡ vốn là một dịch vụ đại phẫu, liên quan mật thiết đến sức khỏe và các chức năng của cơ thể, vậy nên chị em phải hết sức cân nhắc trước khi quyết định.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì thời điểm hút mỡ hợp lý ở đối tượng phụ nữ sau sinh là từ tháng thứ 6 trở lên. Đó là với trường hợp phụ nữ sinh thường, còn với phụ nữ sinh mổ thì có thể từ 6-8 tháng. Thời gian này ở từng khách hàng có thể khác nhau, phụ thuộc vào sức khỏe và tình trạng cơ địa – việc nuôi con của người mẹ.

Tham khảo thêm hút mỡ bụng sau sinh tại đây.

Tại Bệnh viện KIM, khâu kiểm tra sức khỏe trước khi có chỉ định có nên hút mỡ bụng sau sinh được thực hiện rất cẩn thận. Các bác sĩ sẽ đưa bạn đi thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, siêu âm, chụp phim, thử phản ứng thuốc…và cả thăm hỏi tâm lý khách hàng. Chỉ khi tất cả điều kiện về sức khỏe và tâm lý sẵn sàng thì bác sĩ mới tiến hành ca phẫu thuật hút mỡ bụng cho bạn. Đây là yếu tố quyết định đến thành công hoàn hảo và sự an toàn tối ưu mà khách hàng ở Bệnh viện KIM nhận được.

Tuy nhiên, lời khuyên mà các chuyên gia thẩm mỹ dành cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng phụ nữ sau sinh là: Chị em nên điều chỉnh chế độ ăn, sinh hoạt, vận động trước khi tiến hành ca hút mỡ. Nếu có sự kết hợp này, hiệu quả hút mỡ sẽ cao hơn, lại giúp cơ thể giữ vóc dáng chuẩn được lâu hơn.

Như vậy có nên hút mỡ sau sinh, bạn nên đợi sau khoảng 6 tháng trở lên mới cho thể thực hiện nhé. Gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line?

Cách thu nhỏ cánh mũi là thế nào?

Treo chân mày giữ được bao lâu?