Tìm hiểu: Mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào?

Bạn sở hữu đôi mắt một mí bẩm sinh, và muốn tìm kiểu tóc cho phù hợp nhưng lại băn khoăn không biết mắt 1 mí hợp với kiểu tóc nào thì hãy tham khảo những thông tin sau đây nhé.


TÓC MÁI CHÉO
Với một cô nàng sở hữu đôi mắt một mí thì tóc mái chéo là sự lựa chọn hàng đầu. Tóc ngôi giữa, rẽ mái lệch hay để mái bằng lại chính là nhược điểm khiến người xung quanh tập trung vào đôi mắt của bạn hơn. Chính vì lẽ đó, nếu cô nàng nào còn băn khoăn không biết kiểu tóc mái nào phù hợp với đôi mắt nhỏ thì mái xéo sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chẳng thế mà các sao nữ xứ Kim Chi luôn chọn tóc mái chéo để làm điệu đà thêm cho mái tóc của mình.

Xem thêm bài viết: Những sao viet cat mi mat đẹp.

TÓC RỐI
Tóc rối lại là một mẹo tuyệt vời dành cho những cô nàng có đôi mắt một mí đấy nhé. Một mái đầu đang rối bù sau một đêm say ngủ có thể lập tức trở nên thu hút với một vài bước như sau: Nếu mái bạn được cắt bằng, hãy dùng máy sấy hoặc máy uốn uốn mái cho đến khi lớp tóc trước trán của bạn trở nên mềm mượt. Sau đó dùng tiếp máy uốn và uốn nhẹ cho phần tóc phía trước của bạn. Giữ cho trục máy uốn thẳng để tạo nên những nếp tóc xoăn tự nhiên. Sau đó xịt keo tóc lên tóc để giữ lọn, khi keo xịt khô, bạn xịt thêm khoáng cho tóc và dùng tay chải đều từ chân tóc cho đến ngọn.

TÓC TẾT
Câu hỏi mắt một mí hợp với kiểu tóc nào chưa bao giờ dễ trả lời đến thế với kiểu tóc tết. Tóc tết luôn là kiểu tóc mang lại vẻ nữ tính và duyên dáng cho bạn gái. Vào dịp cuối tuần hay những buổi tiệc prom, tóc tết còn khiến bạn gái trở nên quyễn rũ và dịu dàng hơn khi kết hợp với những bộ đầm gợi cảm. Đặc biệt là những người tóc mềm và mỏng thì tóc tết dễ dàng giúp bạn che khuyết điểm.

Qua những chia sẻ về vấn đề mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào bạn có thể áp dụng hoặc tìm hiểu phương pháp bấm mí mắt để cải thiện đôi mắt 1 mí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line?

Cách thu nhỏ cánh mũi là thế nào?

Treo chân mày giữ được bao lâu?