Những điều cần biết khi nâng mũi S-line?

Công nghệ nâng mũi hiện đang trở thành xu hướng giúp khách hàng nhanh chóng có dáng mũi đẹp đáng mơ ước đó là nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-o-dau-dep.html S-line, phương pháp này đang rất ưa chuộng, nhiều ưu điểm như an toàn, quy trình nhanh chóng, dáng mũi mềm mại, hài hòa, tự nhiên, cân đối, có thể chỉnh sửa lại dáng mũi hỏng khi các cuộc thẩm mỹ thất bại.

Yếu tố nào để có một chiếc mũi S-line đẹp
Để có một kết quả nâng mũi hoàn hảo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên việc chuẩn bị kiến thức lưu ý khi đi nâng mũi là rất quan trọng. Để nâng mũi S-line đẹp phải chọn lựa bác sĩ có tay nghề tốt, hiểu rõ phương pháp. Nên chọn địa chỉ thực hiện nâng mũi uy tín và lưu ý chăm sóc mũi sau phẫu thuật.
d245334720fe77a930ea7285713f72e9
Chọn địa chỉ phẫu thuật nâng mũi S-line uy tín:
Địa chỉ nâng mũi thực sự có rất nhiều, do đó việc lựa chọn khó khăn là điều không tránh khỏi sau đây là 1 số thông tin để khách hàng lựa chọn được địa chỉ nâng mũi tối ưu nhất. Trước tiên bạn phải lựa chọn thẩm mỹ viện đã được Bộ y tế cấp phép, đó là những cơ sở thẩm mỹ an toàn. Bạn nên chọn địa chỉ nâng mũi https://thammydelta.com/sua-mui-lech-o-dau-uy-tin.html chuyên sâu, phù hợp về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line. Bạn nên tìm hiểu cụ thể hơn về việc bệnh viện thẩm mỹ tiến hành nâng mũi cho bạn như thế nào, nâng mũi ở đâu, có gây tê cục bộ, có thực hiện ở bệnh viện theo quy định hay không.
Bác sĩ nâng mũi là một nhân tố quyết định bạn có kết quả nâng mũi thế nào, bác sĩ có tay nghề giỏi, khéo léo nhưng để có chiếc mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên bạn cần đến một bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi… Bác sĩ sẽ xác định được một cách chuẩn xác độ dài, độ cao của chiếc mũi mới sao cho cân chuẩn, hài hòa nhất với khuôn mặt bạn.
Nên đến trực tiếp bệnh viện để nghe tư vấn và chuẩn bị trước những câu hỏi, băn khoăn, thắc mắc thông thường các bác sĩ hay tư vấn viên sẽ có buổi gặp gợ và trao đổi cùng bạn. Vì vậy, bạn hãy hỏi hết những điều mình còn băn khoăn để tránh cảm giác lo lắng, bất an trước khi tiến hành nâng mũi. Bác sĩ thăm khám và tư vấn này cũng giúp bạn xác định được phương pháp nâng mũi mình lựa chọn đã phù hợp hay chưa. Dựa trên nguyện vọng của bạn các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi hợp lý nhất.
Lựa chọn chất liệu nâng mũi phù hợp
Không phải phương pháp nâng mũi nào cũng sử dụng chung một chất liệu nâng mũi giống nhau, bạn nên lựa chọn chất liệu nâng mũi cho thật kỹ và cẩn thận vì nó không chỉ quyết định đến cấu trúc của mũi mà quyết định đến hiệu quả nâng mũi về sau. Vật liệu được các bác sĩ sử dụng trong quá trình nâng mũi https://thammydelta.com/sua-mui-lech-gia-bao-nhieu.html S-line là sụn, bao gồm sụn nhân tạo và sụn tự thân. Chất liệu sụn nhân tạo thường từ silicon, sinh học định hình… có độ mềm dẻo cao, dễ đẽo gọt cũng như uốn nắn theo dáng mũi mà khách hàng mong muốn. Sụn tự thân thường được lấy từ một số bộ phận trên cơ thể người sử dụng như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Sụn tự thân có sự tương thích cao với cơ thể người dùng, giúp tránh được tình trạng đào thải chất liệu nâng mũi, không dị ứng và không gây sưng viêm.
Chăm sóc sau khi nâng mũi
– Cố gắng giữ vết thương khô, không để dính nước, chỉ dùng khăn để rửa mặt nhẹ nhàng, không rửa mặt với nước
– Chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi để giảm sưng
– Tránh va chạm, sờ nắn, gãi mũi trong những ngày đầu sau nâng
– Kiêng ăn những đồ gây sưng tấy như hải sản, đồ nếp, tránh bia rượu…
– Uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám đúng lịch
Nâng mũi S-line tại thẩm mỹ Delta

Thẩm mỹ Delta với nhiều năm hình thành và phát triển, các quy trình phẫu thuật đúng theo quy định của Bộ Y Tế, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, chi phí hợp lý, bảo hành cho từng dịch vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thu nhỏ cánh mũi là thế nào?

Treo chân mày giữ được bao lâu?